คุณสามารถรับ Infographic ดีๆ ฟรี ส่งตรงถึง อีเมลคุณ

unnamed

วิธีลัด “เลิกโสด” ใน 3 เดือน

Published by Infographic Thailand

ขนาด 635-01

 

 

วิธีลัด! เลิกโสดใน 3 เดือน

                  เพิ่งจะผ่านพ้นเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันไปหยกๆ คนโสดก็ต้องหันมาเตรียมใจให้พร้อมกับเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าใครที่ปีนี้ยังครองโสด คงคิดอยากให้เทศกาลนี้ผ่านไปเร็วๆ เพราะเหลียวซ้ายแลขวาแล้วก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะมีใครสักคนเข้ามาทำให้หัวใจชุ่มชื้นสักที … แต่! ทำไมเราต้องรอเวลาให้โชคชะตาฟ้าลิขิต ส่ง ‘someone’ อยู่ฝ่ายเดียวล่ะ ถ้ามัวแต่รอ ร้อ รออยู่แบบนี้ มีหวังวาเลนไทน์ปีนี้ก็คงเดทกับกับความเหงาไปอีกตามระเบียบ

ตั้งต้นปีใหม่นี้ ถือเป็นโอกาสดีสำหรับหนุ่มโสด สาวโสดทั้งหลายที่เข้าข่ายอาการข้างต้น เรามีวิธีลัด! เลิกโสดใน 3 เดือนมาบอกต่อแบบหลักสูตรเร่งรีบกัน เริ่มทีข้อมูลและสถิติจากบริษัทจัดหาคู่อันดับ 1 ในประเทศไทย MeetNlunch ทำให้เราพบว่า ถ้าเรายังมัวแต่รอเวลาให้ฟ้าส่งใครสักคนมาเจอเราเนี่ย มีโอกาสมากน้อยแค่ไหนให้เราจะเจอคนที่ใช่ ในแบบที่ชอบด้วย

 

                   สมมติว่า คุณคือผู้หญิงที่โสดมาตลอดจนอายุ 35 ปี นั่นหมายความว่า คุณเจอกับผู้ชายที่ไม่ใช่ญาติหรือคนในครอบครัวมาแล้วมากกว่า  1 ล้านคน โดยที่ผู้ชายจาก 1,000,000 คนนั้น อาจมีประมาณ 300,000 คนที่เป็นผู้ชายในวัยเหมาะสมที่จะมีคู่ และจากผู้ชายกลุ่มนั้น อาจมีประมาณ 100,000 คน ที่ยังโสดและยังไม่ได้แต่งงาน โดยที่ร้อยละ 50 หรือ 50,000 คน มีหน้าที่การงานดีและมั่นคง มีความเหมาะสมกับผู้หญิงในวัย 35 ปีจริงๆ  

 

                    แต่แน่นอนว่าผู้หญิงโสดในวัยนี้ มักจะให้ความสำคัญกับความเหมาะสมกันในเรื่องหน้าที่การงาน และฐานะทางสังคมเป็นหลัก แต่ก็ใช่ว่าจะมองข้ามความเข้ากันได้ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ ทำให้สถิติผู้ชายโสดและโปรไฟล์ดี 50,000 คนที่เล็งๆไว้ อาจมีผู้ชายที่ไลฟ์สไตล์และนิสัยใจคอเข้ากันได้จริงๆเหลืออยู่เพียง 20% หรือประมาณ 10,000 คน และจากผู้ชาย 10,000 คนนั้น จะมีโอกาสราว 5% หรือประมาณ 500 คนที่ใจตรงกัน

 

                    นอกจากด่านคัดกรองเรื่องการงาน ไลฟ์สไตล์ และนิสัยใจคอแล้ว ยังมีเรื่องของ เวลาอีกด้วย เพราะบางทีคนที่ใจตรงกับเรา อาจมาถึงในวันที่ไม่ใช่ เห็นได้จากสถิติที่บอกไว้ว่า ผู้หญิงในวัย 35 ปีนั้นมีตัวเลือกน้อยลงทุกทีอย่างเห็นได้ชัด พวกเธอมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมเพียง 6% เท่านั้น หรือประมาณ 30 คนจากผู้ชาย 500 คนที่ใจตรงกัน ซึ่งโอกาสหลักหน่วยแบบนี้ ก็ยังต้องบวกเวลาเพิ่มอีกหลายปีในการพัฒนาความสัมพันธ์ จนกว่าจะถึงขั้นจริงจังเรื่องการแต่งงาน

 

                    แม้ว่าเรื่องความสัมพันธ์จะเป็นเรื่องที่เร่งรัดกันไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนโสดในยุคนี้ควรจะรอคอยคนที่ใช่อยู่เฉยๆโดยไม่ทำอะไร เพราะความจริงแล้วเรามีเทคนิคทางลัด! เลิกโสด จากบริษัทจัดหาคู่อันดับ 1 ในประเทศไทย MeetNlunch ช่วยไกด์คนโสดอย่างเราๆ ที่อยากจะหลุดพ้นวงโคจรเดิมๆ นั่นคือ

 

1.สังสรรค์บ้าง การปรากฏตัวในงานสังคมต่างๆไม่ว่าจะแวดวงเล็กหรือใหญ่ ล้วนคือ โอกาสที่จะนำพาคุณไปรู้จักผู้คนในแวดวงสังคมอื่นๆที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

2.เข้าร่วมในโครงการอาสาสมัคร การเข้าร่วมเป็นอาสามัครในโครงการพิเศษต่างๆ คือหนึ่งช่องทางที่จะทำให้คุณได้เจอกับคนที่มีจิตใจดี หรือมีความคิดความอ่านคล้ายคลึงกัน

3.เที่ยวคนเดียว มีคนโสดจำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบเดินทางคนเดียว แล้วสุดท้ายโชคชะตาก็นำพาให้เจอคนรู้ใจที่มีไลฟ์สไตล์ไปในทางเดียวกัน

4.ลงคอร์สเรียนพิเศษ การใช้เวลาว่างด้วยการเทคคอร์ส เรียนรู้อะไรใหม่ๆ สามารถสร้างโอกาสให้คุณได้เจอกับคนที่โปร์ไฟล์ใกล้เคียงกับคุณ

5.ใช้บริการ MeetNlunch บริษัทจัดหาคู่อันดับ 1 ในประเทศไทย ให้มืออาชีพมาจัดการ อาจทำให้คุณได้เจอกับคนที่ตรงใจและเหมาะสมกับคุณจริงๆ ผลลัพธ์คล้ายกับเทคนิคลัด 4 ข้อที่ผ่านมา แต่มีข้อได้เปรียบกว่าตรงที่ ช่วยประหยัดเวลาในการค้นหาและศึกษาคนที่ใช่ ซึ่งการันตีได้ถึงความรักที่ยั่งยืน เพราะ MeetNlunch คือ บริการจัดหาคู่ระดับพรีเมี่ยม

 

                    พร้อมแมชต์คู่เดทที่ตรงกับความต้องการของคุณเสมอ โดยดูจากพื้นฐานโปรไฟล์ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ความชอบ และงานอดิเรก มีระบบการสกรีนที่เข้มงวดจากฐานข้อมูลคนโสดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กว่า 550,000 คน ที่มีคู่แมชต์สำเร็จไปแล้ว 55,000 คู่ ที่จะผ่านการคัดกรองวิเคราะห์อย่างมีมาตรฐาน ตรวจสอบได้จริงตามกฎหมาย ที่สำคัญคือ คุณจะมีที่ปรึกษาส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องความรัก คู่รักได้แบบส่วนตัวตลอดอายุสมาชิกเลย ปล่อยให้มืออาชีพจัดการเรื่องความรัก แทนคุณ ประหยัดเวลาพร้อมกับได้ค้นหาคนที่ใช่ในแบบที่ชอบไปพร้อมๆกัน ลองปรึกษา MeetNLunch บริษัทจัดหาคู่อันดับ 1 ในประเทศไทยได้เลย

 

Banner-01 (1)

 

                    สุดท้ายนี้ ถ้าใครที่อยากเลิกโสดภายใน 3 เดือนนี้อย่างถาวร ขอแนะนำว่าให้ลองเลือกใช้วิธีสุดเจ๋งที่คิดว่าเหมาะกับตัวเอง ช่วยสร้างโอกาสแห่งความรัก ไม่แน่นะว่า คนที่ใช่และรู้ใจ ก็กำลังรอคุณอยู่เช่นกัน ทีนี้ไม่ว่าจะวาเลนไทน์ หรือเทศกาลไหนๆก็ไม่ต้องฉลองอย่างโสดๆ อีกต่อไปแล้ว

Shared on 31 JUl 2014 in Love & SEX Uncategorized

ส่งต่อความรู้ดีๆ

LINE it!

บทความที่เกี่ยวข้อง

เทคนิค ปฏิเสธอย่างไร? …ไม่ให้น่าเกลียด!

             เพราะความเกรงใจ บางครั้งทำให้เราไม่กล้าเอ่ยปากปฏิเสธออกไป ทั้งๆที่ใจอยาก ก็ต

6 อาชีพ…ส่อแวว “ขึ้นคาน”

  6 อาชีพส่อแววขึ้นคาน          จากสถิติคนไทยโสด ที่รวบรวมโดยบริษัทจัดหาคู่ M

ตามหารักแท้ให้ทัน ! ก่อนวาเลนไทน์...

                 สาวโสดหนุ่มโสดทั้งหลาย ! เคยสงสัยไหมว่า ทำไมตัวเองถึงยังโสดดดดสนิท ม

unnamed