คุณสามารถรับ Infographic ดีๆ ฟรี ส่งตรงถึง อีเมลคุณ

unnamed

ลอยกระทง เทศกาลแห่งการเสียตัว

Published by Infographic Thailand

Loykrathong-01-01-01

         “วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง” หวนกลับมาอีกครั้ง สำหรับเทศกาล “ลอยกระทง” เชื่อว่า หลายคนทั้งคนโสด คนมีคู่ หรือว่าคนวัยไหนๆต่างอยากออกมาร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามนี้กันจนทนไม่ไหวแล้ว ใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ถึงคืนนี้แล้ว อดใจรอกันสักแปบนึงนะทุกคน แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่อยากให้อดใจรอเช่นกันก็คือ การมีเพศสัมพันธ์ เชื่อว่าหลายคนคงรู้อยู่ก่อนแล้วว่าในวันนี้ สถิติของการ”เสียตัว” พุ่งติดเพดานกว่าวันสำคัญอื่นๆเลยทีเดียว มันเป็นเพราะอะไรน้า แล้วถ้ายังไม่อยากมี จะทำอย่างไร มาดูกันเล้ยยย (มีบอกว่าทำกันที่ไหนด้วยนะ เอิ่มมมม)

            อย่างที่บอกว่า  วันลอยกระทงมีสถิติเป็นอันดับหนึ่ง อยู่ที่ 40% โดยมีวันวาเลนไทน์ตามมาเป็นอันดับสอง รองลงมาเป็นวันสงกรานต์และวันปีใหม่ตามลำดับ (วันแห่งความรักหรือจะสู้วันแห่งความรักที่มีต่อพระแม่คงคา เอ๊ะ! ยังไงงงง) ซึ่งวิธีที่คนหนุ่มสาวที่มีคู่ทั้งหลายจะแสดงความรักต่อกันในวันสำคัญเหล่านี้มากที่สุด ก็คือ การจับมือกัน (เป็นธรรมดาอยู่แล้วเนอะ) แต่เชื่อหรือไม่ว่า เปอร์เซ็นต์ของการมีเพศสัมพันธ์กันกลับสูงกว่าการกอดจูบเสียอีก (ไวเหลือเกิ้นนนน) ซึ่งสถานที่ที่จะเกิดฉากอัศจรรย์นี้มากที่สุดก็คือ บ้าน รองลงมาคือ หอพักและโรงแรม (สงสัยไม่ค่อยมีตังค์ ว่าแต่พ่อแม่ไปไหนเนี่ยยยยย)

            สำหรับสาเหตุ นอกเหนือจากความตั้งใจที่พกมาจากบ้านแล้ว ก็ยังคงหนีไม่พ้น  เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เหมือนเคย แถมด้วยบรรยากาศยามค่ำคืนริมแม่น้ำสุดโรแมนติก ประกอบกับลมเย็นๆที่พัดเข้าหาตัวทำให้รู้สึกหวิวๆด้วยแล้ว คงทำให้อยากหาใครมาช่วยทำให้อบอุ่นกันเลยทีเดียว (แต่ถ้าไม่มีใคร ก็เอาเทียนจากกระทงนี่และมาไล้ตัว รับรองอบอุ่นได้เหมือนกัน)

           วิธีป้องกัน จะทำอย่างไรดี? แม้ว่าคุณเป็นคนโสด ไม่ว่าจะหน้าตาดีหรือไม่ดีก็ตาม เดี๋ยวนี้ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เพราะฉะนั้น การแต่งกายให้เหมาะสม ไปกับกลุ่มเพื่อน ไม่เข้าใกล้คนเมา จะปลอดภัยที่สุด สำหรับคนมีคู่ บรรยากาศอาจทำให้เคลิ้มจนอาจผิดพลาดได้ จึงไม่ควรอยู่ด้วยกันสองต่อสองในที่เปลี่ยว งดของมึนเมาและมีสติอยู่เสมอ(โดยเฉพาะคุณผู้หญิง) ขณะที่ผู้ปกครองก็ช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่านได้ด้วยการไม่ให้กลับเกินเวลาที่กำหนด หรือเข้าไปพูดคุยเพื่อเตือนสติ ก็จะเป็นการช่วยป้องกันได้อีกทางหนึ่ง

                                ลอยกระทงปีนี้ ลอยแต่กระทง  ไม่ลอย “ตัว” กันนะค้าบบบ

Shared on 31 JUl 2014 in Love & SEX

ส่งต่อความรู้ดีๆ

LINE it!

บทความที่เกี่ยวข้อง

เทคนิค ปฏิเสธอย่างไร? …ไม่ให้น่าเกลียด!

             เพราะความเกรงใจ บางครั้งทำให้เราไม่กล้าเอ่ยปากปฏิเสธออกไป ทั้งๆที่ใจอยาก ก็ต

6 อาชีพ…ส่อแวว “ขึ้นคาน”

  6 อาชีพส่อแววขึ้นคาน          จากสถิติคนไทยโสด ที่รวบรวมโดยบริษัทจัดหาคู่ M

ตามหารักแท้ให้ทัน ! ก่อนวาเลนไทน์...

                 สาวโสดหนุ่มโสดทั้งหลาย ! เคยสงสัยไหมว่า ทำไมตัวเองถึงยังโสดดดดสนิท ม

unnamed